Tìm hiểu về các loại thực phẩm tốt cho mắt

Có thể bạn chưa biết nhưng việc tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt, tập thể dục cho mắt, tập các bài tập cho mắt để bạn có một đôi mắt sáng khỏe và hạn chế được những bệnh về mắt như: thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, cận thị, loạn thị.


Do đó hãy hăng hái bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt mỗi ngày nhé, đi kèm vào đó là chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý và đoàn luyện mắt cũng như thân đều đặn:


1. Cà rốt - bạn có biết các thực phẩm tốt cho mắt

Đây là loại thực phẩm được xếp vào top các thực phẩm tốt cho mắt bởi trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt rất giàu hàm lượng chất Beta - carotene : là một chất khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A (sắc tố của mắt) giúp ngăn ngừa thoái hóa võng mạc, chống lão hóa, ngăn ngừa đục thủy tinh thể. 
 

 


 2. Các loại đậu 


Có thể bạn không biết thành phần các loại đậu rất giàu hàm lượng vitamin B1 nên sẽ giúp mắt bạn chống được hiện tượng xuất huyết võng mạc, tăng cường nhãn lực. Hơn vậy trong các loại đậu còn có thành phần dinh dưỡng Niacin, việc thiếu hụt Niacin sẽ làm rung giật nhãn cầu và làm giảm thị giác.


3. Trứng - bật mí các loại thực phẩm tốt cho mắt


Ngoài giàu hàm lượng protein mà chúng ta biết tới ra thì trứng cũng là thực phẩm giàu hàm lượng lutein, kẽm, zeaxathin - những chất giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở mắt.


4. Cá


Việc ăn đều đặn 2 bữa cá / tuần sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng và hội chứng khô mắt. Bởi trong cá có hàm lượng acid béo omega-3 cao. chẳng những vậy acid béo omega-3 còn có tác dụng rất tốt cho não bộ, giúp tăng cường trí nhớ và phòng chống các bệnh về suy giảm trí tưởng.
Do đó ngoài việc bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt trên thì bạn cũng có thể bổ sung thêm thực phẩm bổ mắt Supervision của Holista Canada. Bởi hàm lượng những chất dinh dưỡng cấp thiết cho đôi mắt khỏe đã được tổng hợp và tâm tính đầy đủ trong từng viên Supervision. 
Thành phần của Supervision gồm: Lutein, Bilberry, Eyebright, Fruit blend, Rutin, Bột cà rốt, Quercetin...
Trên đó là những san sẻ của supervision.com.vn về các loại thực phẩm tốt cho mắt. Mọi chi tiết vui lòng liên tưởng : 0938.55.2121.

 

Đăng nhận xét