Giúp con bạn ôn thi hiệu quả nhất

Làm thế nào để ôn thi hiệu quả nhất?? tuổi ôn thi là một trong những thời đoạn găng cũng như stress nhất của các bạn học trò và sinh viên. Việc căng thẳng lâu ngày sẽ dẫn tới khả năng ghi nhớ kém, việc học bị kém đi và bị mất giao hội trong việc học.

Vậy nên hãy tăng cường bổ sung thực phẩm tăng cường trí nhớ và rèn luyện thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn bớt bao tay, stress để có thể hội tụ cho công việc tốt hơn đó.


Bài bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thực phẩm tăng cường trí nhớ PS-IQ và những tính năng của nó:

1. Giúp tập trung để ôn thi hiệu quả nhất

PS-IQ giúp kích thích não bộ sản xuất ra Hormone Dopamin – hormone tạo sự tỉnh táo và tụ tập. ngoại giả Dopamin còn giúp bạn lấy lại tinh thần mau chóng , nó tạo nên sự hứng, vui vẻ và suy nghĩ tích cực, tạo ra động lực cho con người để đạt được mục tiêu.

 


 

2. Tăng cường trí nhớ- Bí quyết giúp ôn thi hiệu quả

Ôn thi bạn phải ghi nhớ quá nhiều tri thức, găng tay , mỏi mệt làm càng làm cho khả năng ghi nhớ của bạn bị giảm sút. PS- IQ chứa phosphatidyl serine ( PS) đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thí điểm lâm sàng chứng minh tác dụng làm trẻ hóa các tế bào tâm thần bị lão hóa và các tế bào neuron thần kinh bị thương tổn từ đó giúp tăng cường trí nhớ.

Ngoài ra PS làm gia tăng các chất dẫn truyền thần kinh, gia tăng các điểm nhận tin. Điều này giống như là có nhiều người đưa thơ ấu vạch xuất hành đến đích hơn. Từ đó làm tốc độ xử lý thông báo trở nên nhanh nhạy hơn, xác thực hơn và tiếp thụ được nhiều hơn. bởi vậy PS có tác dụng giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn, hiệu quả hơn và giúp bạn ôn thi hiệu quả.

3. Giảm găng, stress - Luyện trí nhớ theo phương pháp khoa học

Áp lực thi luôn căng thẳng và đầy sức ép nên đây chính là lý do gây stress cho các sĩ tử. Stress khiến suy giảm hệ thống miễn dịch , làm sức khỏe ốm yếu => mệt mỏi => ôn thi không hiệu quả => stress. Stress nó là một vòng tròn luẩn quẩn , nếu không có biện pháp hăng hái bạn sẽ không thể thoát ra được.

căn nguyên gây stress là do sự dôi quá mức nồng độ hormone Cortisol. PS giúp làm giảm và thăng bằng lại nồng độ Hormone này, giúp bạn cắt đứt cơn Stress mau chóng và hiệu quả để lấy lại ý thức ôn thi.

Mọi chi tiết vui lòng can dự: 093.855.2121

 

Đăng nhận xét