Cách điều trị loạn thị ở trẻ em hiệu quả

Để biết bé nhà bạn có bị loạn thị hay không hãy theo dõi xem bé có mắc những triệu chứng sau như: nhìn mọi vật bị mờ đi, nhòe đi dù nhìn gần hay xa. Ngay khi nhận thấy bé mắc những triệu chứng đó bạn hãy tìm cách điều trị loạn thị ở trẻ em nhanh chóng để đưa ra được phương hướng ăn nhập cho bé.
 



Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cách điều trị loạn thị ở trẻ em hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và tìm ra cách điều trị thích hợp cho bé:


I. Với mức độ nhẹ


1. Rèn luyện mỗi ngày với những bài tập luyện mắt


Cần đoàn luyện cho bé những bài tập đoàn luyện mắt như nhìn qua trái phải và lớp, mỗi khi làm việc tụ họp thì hãy tự thưởng mắt bằng 5 phút nhìn ra điểm cực viễn như trời xanh để mắt được thư giãn và đổi thay tiêu cự.

2. Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt

Cà rốt, cà chua, rau xanh, các loại cá,..là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp bổ mắt, chống oxy hóa từ đó giúp sửa chữa các tế bào mắt.

ngoại giả, bạn cũng có thể bổ sung trực tiếp thực phẩm phẩm chức năng tốt cho mắt có chứa đầy đủ các dưỡng chất cấp thiết cho mắt của bé sáng khỏe như: Lutein, Eyebright, Quercetin, Rutin,..giúp chống oxy hóa cao, chống mỏi mắt, nhức mắt và đặc biệt là phòng các bệnh lý về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, cận thị, viễn thị và loạn thị.

3. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Việc giúp bé có 1 nếp ngủ đúng giờ và đủ giấc rất quan yếu, bởi trong lúc ngủ cũng chính là thời gian thân tái tạo lại những hư tổn của tế bào trong ngày và phát triển các tế bào mới

II. Ở chừng độ nặng 

Ở mức độ nặng bạn cần đưa trẻ tới các trọng tâm chuyên về nhãn khoa để khám và đưa ra cách điều trị hạp: đeo kính hay giải phẫu.

Đi kèm với những phương pháp đeo kính hay phẫu thuật thì bạn vẫn cần cho bé đoàn luyện những cách điều trị loạn thị ở con nít khi ở chừng độ nhẹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên quan: 093.855.2121

Đăng nhận xét