Cách chữa viễn thị nhanh chóng

Có rất nhiều người thắcc mắc về cách chữa viễn thị như thế nào cho đảm bảo. Nên bài bữa nay chúng tôii sẽ đưa ra một đôi cách chữa viễn thị hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

đích của việc điều trị cách chữa viễn thị tốt nhất là giúip giao hội ánh sáng trên võng mạc phê duyệt việc sửa dụng kính hoặc giải phẫu khúc xạ.

 



1. Đeo kính

Đối với những người trẻ tuổi, điều trị không cấp thiết vì các ống kính mắt của họ linh hoạt, đủ để bù đắp cho tình trạng này. Nhưng khi bạn đã già, thì các ống kính trở nên ít linh hoạt và chung cuộc có thể sẽ cần điều chỉnh ống kính để cải thiện tầm nhìn gần. Xem thêm: Cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên

Đeo kính viễn thị xử lý khắc phục bằng cách chống lại sự giảm độ cong của giác mạc hoặc kích tấc nhỏ (chiều dài) của mắt. Các loại ống kính hiệu chỉnh bao gồm:

- Kính đeo mắt: Sự đa dạng của mắt kính rộng và bao gồm kiếng hai tròng, và ống kính trifocals đọc.

- Kính áp tròng: Một số lượng lớn của kính áp tròng có sẵn - cứng, mềm, mở mang, dùng một lần, khí thấm (RGP) và bifocal. Hãy hỏi bác sĩ mắt về những ưu và lỗi của kính áp tròng và những gì có thể tốt nhất.

Nếu gặp phải vấn đề tuổi tác và tầm nhìn gần (lão thị), kính áp tròng monovision có thể là một chọn lọc. Có thể không cần điều chỉnh mắt dùng cho tầm nhìn xa (thường là mắt chiếm ưu thế), nhưng một ống kính hệ trọng có thể được sử dụng cho tầm nhìn cận cảnh. Một số người đã thích nghi với khó khăn để loại tầm nhìn bởi vì tầm nhìn 3D là chẳng thể để có thể nhìn thấy cả hai gần đó và trong khoảng cách rõ ràng. Monovision có thể được đeo liên tiếp như mong muốn.

Monovision kính áp tròng sửa đổi là một tuyển lựa khác. Với loại kính áp tròng, có thể đeo kính áp tròng bifocal trong mắt nondominant và ống kính liên can với quy định đối với khoảng cách mắt chi phối. Có thể dùng cả hai mắt cho khoảng cách và một mắt cho thấy các đối tượng ở gần đó. Xem thêm: Các loại thực phẩm tốt cho mắt

2. phẫu thuật khúc xạ Bệnh viễn thị

Có thể bạn không biết nhưng các thủ tục giải phẫu khúc xạ được dùng để điều trị cận thị cũng có thể dùng cho điều trịi viễn thị. Bằng cách định hình lại độ cong của giác mạc để có phương pháp điều trị giải phẫu thích hợp. Dưới đây là những phương pháp giải phẫu khúc xạ để điều trị viễn thị:

Laser hỗ trợ trong keratomileusis (LASIK). LASIK là một thủ tục trong đó bác sĩ chuyên khoa mắt dùng công cụ keratome để thực hành cắt mỏng, tròn khớp vào giác mạc.

Chiết quang keratectomy (PRK). Cách này cũng na ná như LASEK, trừ thầy thuốc phẫu thuật loại bỏ các biểu mô. Sau đó sẽ mọc lại tự nhiên, phù hợp với hình dáng mới của giác mạc. Giống như các thủ tục LASEK, PRK có thể yêu cầu việc sử dụng một ống kính liên hệ với băng trong một đôi ngày sau phẫu thuật.

Dẫn Keratoplasty (CK). Quá trình này dùng năng lượng tần số vô tuyến để ứng dụng nhiệt đến các điểm nhỏ trên giác mạc. Hiệu ứng na ná như bọc nhựa được kéo dài bởi nhiệt. chừng độ đổi thay độ cong của giác mạc phụ thuộc vào số lượng và khoảng cách của các điểm cũng như cách thức mà giác mạc lành sau khi điều trị. Các kết quả của CK không vĩnh viễn.

1 số chú ý: 1 số biến chứng có thể là có thể xảy ra sau khi phẫu thuật khúc xạ bao gồm:

- Tác dụng phụ tầm nhìn, chẳng hạn như một vầng hào quang hoặc ngôi sao xuất hiện quanh đèn.

- Khô mắt.

- Nhiễm trùng.

- Hiếm khi mất tầm nhìn.


Trong quá trình bạn điều trị viễn thị thì bạn cũng nên tăng cường bổ sung viên uống sáng mắt Supervision Holista để giúp thịi lực được cải thiện, mắt sáng khỏe hơn.

Trên đó là những cách chữa viễn thị tốt nhất mà chúng tôi đã chia sẻ. Mọi ý kiến cũng như thắc mắc vui lòng liên hệ: 093.855.2121

 

Đăng nhận xét